Saturday, July 19, 2008

18th

first of all, thank god at hindi nag-earthquake yesterday! though in fairness some kinda nag ready ang mga people ng slight - nga naman, just in case mangyari nga yun buti na ang handa! hehehe!

so got tons of work! some kinda na-popossess na naman ang mga client. bow!


after office (na tinakasan ko!), went to bonifacio high street for joko's surprise party! weeeee!! happy birthday joko! me loves you a lot kaya kahit may work ako at kahit may lakad talaga ako ay go pa din ako sa magnet for your partyness!! thank you for the awesome food and booze! i'll see you on your b-day salubong on sunday!! i love you!



so after magnet - off to maginoo naman ako with iya and kulot! as usual, inuman and tagayan extreme with truth or dare na hindi ko alam kung bakit ako ang napagtripan. at hindi ako sinave ni ruben kahit na sine-senyasan ko na siya! hahaha! ruben, why? hahaha!

anyways, had uber fun with ruben, mike, iya and miki kahit ako ang hot seat the whole night. as in until 5am! bakit ako? why me? hahahaha! so, as the saying goes - what happens in maginoo, will stay at maginoo! okay?! (dami ko ng pinagiiwanan ng malulupit na sikreto! waaah!)....hindi na ako magugulat kung after a while buong pinas na ito!

can't believe merong mp3 ng migraine si mike sa cell niya! hahahaha!! senti boy din! mwahahaha!

oh,  i love my driver - to bits and pieces! love you virg!

2 comments:

Anonymous said...

hahaha parang ikaw ang may bday nung nasa maginoo tayo eh noh.

hahaha so mamaya dapat i-grill naten si joko.

wahahahaha.

joko, beware sa 70s.

:p

kassy said...

OOOOH KAMOTE! :)