Monday, October 15, 2007

evolution!!

long weekend....kaya joko and i decided to hang out, kasama namin si dino and abby!
we went to UP (unibersidad ng pilipinas) for a carla viloria-hindi-taga-UP-tour
taga UP kase si joko, abby at dino, pero sa totoo lang hindi ko naman naintindihan ang
tour nila dahil parati sila nagdedebate kung anung pangalan ng mga building at kung
masarap ang pagkain sa bawat building....buti na lang natuwa ako sa pagkain ni mang jimmy, ang dessert sa chocolate kiss at ang oblation camwhoring ko!
kaya mahal ko na ang UP!!


so after UP we then headed to Metrobar to watch our cebuano guys....
grabeh two months na akong walang gig...kamusta naman yun di ba?
si jovan bago na ang hairdo, nainggit sa buhok ni kulot.
medyo pumapayat si jay, ganun siguro ang epekto ng kaka-taping sa kanyang new teleserye.
gumaganda na naman ang boses ni ruben, effective siguro ang vocalization niya.
si mike pumapayat ng slight at may pasalubong from cebu! yehey!!!
oh, and thank you boksny for the free entrance! wuhooo!! leveling!
masaya pa din magcamwhore kahit super one million pics na ata ang meron ako
with the band...hahahhaha!!! fun fun fun!!


1 comment:

iyaiyayow said...

waaah
i miss up!