Wednesday, July 04, 2007

so little time...

view from work - basically what i see whenever i look out my office window

OT galore at work. i've been going to work real early and going home real late, honestly nakakapagod siya to the highest level and super dami kong hindi nagagawa sa akong personal life such as:

1. text galore my friendships (hahaha! akala mo kung ano! pero impt. yan!)
2. pay my bills (i have to make utos my mom to temporarily be my messenger & pay my bills)
3. fix my picture wall collage (i cant! i just want to lay down pagdating ko ng bahay!)
4. have bonding with my family (tulog na sila pagdating ko at hindi pa sila gising pag-alis ko in the morning. sabi nga ni chard "ate nakita din kita!!")
5. transfer my 6230i contacts to my n70 because i'm giving my cell to my little bro chard (sorry at one week ng delayed ang promise kong cell, hindi ko matransfer!)
6. shop (buti pa si joko naka-greenhills last week!)
7. DIET! (so sobrang stress sa work, kain ako ng kain ng kain ng kain! leche!)
8. go to gigs (wala din naman atang nice sched so carry lang!)
9. read books (ayaw na ng brain cells ko...sobrang pagod sa kakaisip sa trabaho!)
10. watch my 100 dvd's (no! i'd ratter sleep pero tapos ko na ang heroes)
11. relax (duh!)

so little time! yun na yun! at sana tipong robot ako na walang kapaguran! asus!


okay, was able to have a break last tuesday
and watched transformers with dino, joko and miki at greenbelt 3!

miss ko na ang cebuano boys, omeng, anna gella at gusto ko ng makita si hayden at trina!

i want to eat lots of yummy food! ravioli at cpk, ribs at tony romas, yummy cupcakes, and lots of ruffles cheddar n' sour cream! oh and of course chocolate mallows!

new on my ipod: plain white t's every second counts album, modest mouse, senses fail, kelly rowlands miss kelly album, relient k, the almost southern weahter album, hot hot heat elevator album, silverstein arrivals and departures album and some songs by placebo.

(yes hindi ko pa din inaayos ipod ko cause im waiting for my new ipod! ahem joko!)

4 comments:

Michaela said...

carla! paburn ng bloc party albums. and hot hot heat. and plain white t's na rin. oh, and paramore. mwehehehehe! and john mayerrrrrr!

thankeeee!

hurrah for illegal interweb activities!

29_bullets said...

hahahha! one day talaga, i feel magpapasundo ako kay joko sa presinto! mwahahahah!!

Joko said...

haha pirate princess ka naman eh.
:) gar gar.

tanong ko na ipod natin, kahit ako nagkakalazy eye na sa dami ng trabaho. garshness.

date! gusto ko ng date!
hahaha.

pero magshopping na lang tayo!

29_bullets said...

see you later christina aguilera